ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA & TƯƠNG LAI THẾ HỆ TRẺ

Summary:

Từ chia sẻ của các Olympier xuất sắc nhất năm 2023, ta có thể phỏng đoán gì trong tương lai thế hệ trẻ của Đất nước?

Trong bài phỏng vấn Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 23, các thí sinh Trọng Thành, Minh Triết, Việt Thành và Xuân Mạnh đã chia sẻ những suy nghĩ và tâm huyết của họ đối với việc học tập và đóng góp cho cộng đồng. Tóm tắt câu chuyện của các "Olympier" và cảm nhận hơi thở của Đất nước trong thời đại MỚI.

Gia Sư Đỗ Nhân

  1. Trọng Thành: Sự Tự Hào Trong Khiêm Tốn

Gia Sư Đỗ Nhân

Nguyễn Trọng Thành, Trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng)

Chia sẻ về mục tiêu của việc học: "Là em nghĩ, em đến đây học để khẳng định chính bản thân mình. Em đứng ở trận chung kết này đã chính là khẳng định cho quá trình học tập của em là vô cùng hiệu quả và có giá trị cho đến thời điểm hiện tại".

  1. Minh Triết: Đóng Góp Cho Cộng Đồng

Gia Sư Đỗ Nhân

Nguyễn Minh Triết, Trường THPT chuyên Quốc học Huế (Thừa Thiên Huế)

Thể hiện lòng đam mê đối với việc hỗ trợ cộng đồng. Sau cuộc thi, bạn dự định tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ các bạn trẻ ở các vùng cao và cải thiện cuộc sống của họ.

  1. Việt Thành: Tinh Thần "Quyết Không Khoan Nhượng"

Gia Sư Đỗ Nhân

Nguyễn Việt Thành, Trường THPT Sóc Sơn (Hà Nội)

Đem theo tinh thần "Quyết không khoan nhượng" đến trận chung kết. Anh chia sẻ về bức tượng Thánh Gióng, biểu tượng của sự quyết đoán và sức mạnh, thể hiện lòng tự hào và lòng yêu Quê hương và bản lĩnh Sóc Sơn.

  1. Xuân Mạnh: Quyết Thắng & Niềm Đam Mê Thể Thao

Gia Sư Đỗ Nhân

Lê Xuân Mạnh, Trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa)

Thể hiện sự quyết thắng và niềm đam mê với bóng đá. Anh cũng chia sẻ về ước mơ chiến thắng thêm một chiếc cúp về cho trường Hàm Rồng, thể hiện lòng hướng về truyền thống và lòng tự hào người Thanh Hóa kiên cường.

Những chia sẻ thú vị của các bạn "Olympier", đã thể hiện hoài bão tuổi trẻ mạnh mẽ, góp phần định hướng tương lai Đất nước cách thiết thực. Câu chuyện của các bạn cũng là nguồn động viên lớn cho tất cả bạn trẻ Việt Nam, thể hiện lòng hiếu học, lòng đam mê, đức khiêm tốn và lòng yêu Quê hương Đất nước ngay hôm nay.

Tại Gia sư Đỗ Nhân cũng thế, chúng tôi luôn hành động cho sự phát triển chung của Giáo dục, và chúng ta tin rằng với những tinh thần này, thế hệ tiếp nối sẽ thay đổi tích cực & góp phần đưa Việt nam trở thành điểm sáng về giáo dục trong cộng đồng

Quốc tế.

Gia Sư Đỗ Nhân

  • Tư liệu tham khảo: VTV SHOWS

  • Ảnh: VTV NEWS

Gia Sư Đỗ Nhân

Tin Tức

GIA SƯ TRONG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG TRƯỚC THẾ KỶ 18: SỰ ĐÓNG GÓP QUÝ BÁU

Bài viết mang đến cách nhìn mới về giáo dục bổ trợ. Đặc biệt vào thời điểm mà hệ thống giáo dục vẫn còn trong giai đoạn phát triển ban đầu, thì đã có sự hình thành của nghề "gia sư". Có thật không?!

Gia Sư Đỗ Nhân

Tin Tức

TOP 5 MÔN HỌC GIA SƯ TẠI HCM

Dựa trên những thắc mắc của nhiều Phụ huynh về giải pháp gia sư trong cá nhân hóa môn học. Bài viết dựa trên số liệu thực tiễn thu thập trong quá trình làm việc của trung tâm gia sư Đỗ Nhân.

Gia Sư Đỗ Nhân

Blog

MẸO TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CHO CON

Giới thiệu cách tiếp cận mới mẻ trong tạo động lực trong học tập cho con. Tập trung vào việc hiểu rõ nhu cầu và sở thích của con cách tự nhiên, kết nối kiến thức với thực tế cuộc sống... Bạn sẽ thấy các mẹo đắt giá hơn bất kỳ bài học nào.